Ford đã rất thành công khi nâng cấp hoàn hảo cho phong cách thiết kế cho Ford Ranger, chính vì vậy Everest cũng là một trong những chiến mã sở hữu những chi tiết tương tự như trên Ranger. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, đây cũng điều dễ hiểu khi đây là một mẫu hội tụ đầy đủ các yếu tổ thể thao, mạnh mẽ nhưng vẫn hài hòa đẹp mắt.

Rộng rãi hơn

So với thế hệ trước, kích thước tổng thể của xe đã thay đổi một cách rõ rệt, so với trước thì xe đã ngắn hơn hẳn 170 mm, dù vậy xe lại trở nên rộng và cao hơn trước. Song song với đó, Ford đã loại bỏ đi bánh xe dự phòng ở phía sau, để tăng thêm phần diện tích bên trong của xe.

su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-ford-everest-3.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất hàng đầu đến từ Hoa Kỳ còn mang đến cho thế hệ mới của Everest bán kính vòng quay 5.85 mét, khoảng sáng gầm xe cũng được nâng lên 210 mm, vì vậy mà không mấy khó khăn mỗi khi xe đi lại trong khu vực đông đúc.

Thiết kế bắt mắt

Phần đầu xe đích thị là khu vực được Ford cách tân nhiều nhất, trong đó từ bộ phận nắp ca pô, cụm lưới tản nhiệt hay tấm ốp bảo bệ đã được đổi mới bằng cách thay đổi màu sơn, mạ chrome hay bổ sung thêm những đường nét giúp cho bộ phận trên đẹp mắt và thu hút hơn hẳn.

Nét đẹp trên Ford Everest 2018 còn được chứng minh thông qua cụm đèn pha của xe, trong dó bản Titanium và Titanium+ được sử dụng cho đèn pha HID tự động và tích hợp thêm dải đèn LED tuyệt đẹp chạy ban ngày. Dù vậy, ở phiên bản tiêu chuẩn Trend chỉ dừng lại ở việc được trang bị đèn pha halogen dạng projector.

su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-ford-everest-1.jpg

Hướng nhìn đẹp mắt nhất, để có thể cảm nhận được vẻ đẹp toàn cảnh của xe chính là từ bên cạnh, người dùng sẽ thấy được sự to lớn, mạnh mẽ đặc trưng của một dòng SUV trọn vẹn nhất. Hơn nữa, sự sang trọng của một sản phẩm đô thị còn được khắc họa rõ nét nhất khi ngắm Everest di chuyển trên đường.

Xem thêm phiên bản Ford EcoSport

Nếu quan sát kỹ, sẽ thấy được bên hông của bản Titanium và Titanium+ có nhiều đường nét khác biệt để phân biệt phiên bản. Dù vậy, cả hai đều được trang bị bộ mâm xe được làm từ hợp kim nhôm 20 inch, trong khi đó bản Trend chỉ được lắp ráp bộ mâm xe 18 inch.

Nổi bật trong từng chi tiết

Ngoài bậc lên xuống giống nhau, thì Ford còn mang đến cho Everest 2018 gương chiếu hậu đã được tích hợp tính năng chỉnh điện và gập điện, ấn tượng hơn còn có sự xuất hiện của đèn báo rẽ. Nhưng có thể thấy Titanium và Titanium+ được ưu tiên hơn khi có thêm tính năng sấy điện.

su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-ford-everest-2.jpg

Phần đuôi xe vẫn không có nhiều đổi mới cho lắm, vẫn là những đường nét đơn giản, nhưng đèn hậu lại khá bắt mắt khi được làm mới dạng LED đi kèm với những thanh nẹp chrome to bản, cản sau có kiểu dáng sừng trâu cứng cáp, tương đồng với cản trước bao lấy hai mảng đèn phản quang.

Tăng thêm tính khí động học và tô thêm điểm thể thao linh hoạt cho xe, chính là việc bổ sung thêm đuôi lướt gió mới toanh. Trang bị này còn nổi bật hơn khi có dãy đèn LED báo phanh phụ, đảm bảo rằng những xe khác sẽ nhận biết rõ và giữ khoảng cách an toàn với Everest.

—>> Xem thêm giá xe Ford Ranger 2018 tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-ford-everest-45.html

Bài viết tương tự