1

Nếu có một cảm nhận về nội thất Toyota Innova 2018, thì chắc chắn rằng so với những mẫu xe Innova được làm sản phẩm kinh doanh thương mại taxi, thì ở thế hệ mới rõ ràng nó được nâng cấp lên một tầng cao mới. Vậy nét thay đổi ra sao, hãy cùng Toyota Giải Phóng tìm hiểu thông qua bài viết này.

Tổng quan khoang xe

Rõ ràng, không gian của xe đã được mở rộng hơn, cách bố trí mọi vật đều thích hợp hơn, phong cách thiết kế tươi mới đi kèm với những chất liệu tốt hơn trước. Khoang lái của xe vẫn là kiểu dáng 7 chỗ ngồi quen thuộc, mang đến những tiện nghi hàng đầu giúp người dùng thoải mái hơn trên những chuyến đi, hầu như không cần phải bỏ thêm chi phí để nâng cấp.

Ở phiên bản Innova 2.0 G và E, bạn sẽ có đến 8 vị trí dành cho người ngồi, quả thật đây là lựa chọn tốt cho bạn nếu quan tâm nhiều đến tính thực dụng của xe, hơn hết chính là xe có nội thất bền bỉ.

Ghế ngồi và không gian hành khách

Để so sánh sự khác nhau giữa ba phiên bản này, chắc có lẽ chất liệu bọc ghế là rõ ràng nhất, lần lượt của bản E – G – V là nỉ thường – nỉ cao cấp và da. Cách bố trí của cả ba hàng ghế ở từng phiên bản vẫn không thay đổi so với người tiền nhiệm, Toyota Innova 2018 vẫn có lần lượt thiết kế 2-2-3 ở phiên bản E và 2-3-3 ở G và V.

Phần tiện nghi nhất, đích thị là chiếc ghế lái ở bản V có thể chỉnh điện được 8 hướng, song song với đó ghế phụ cùng hàng ghế trước hay tại hai bản thể còn lại đều cần một ít chút lực để có thể có chỗ ngồi ưng ý nhất.

Sau khi trải nghiệm thử cả ghế tài và ghế phụ ở những bản Innova 2018, cảm nhận của hầu hết mọi người khi đã trải nghiệm đều đồng ý tựa lưng và cả đệm ngồi đều có độ ôm thích hợp, không quá chật và quá rộng, phần hông và xương sống vẫn được nâng đỡ tốt, tựa đầu khá vừa vặn với những ai cao 1m7.

Dù vậy, phần bệ tì tay trung tâm thường rơi vào những bệnh chung ở dòng xe của Toyota là khá ngắn, nếu phải di chuyển dài thì hầu như không tận dụng được tác dụng hỗ trợ và người lái khá mỏi.

Ngay hàng ghế thứ hai, Toyota giúp mẫu MPV này sáng giá hơn khi hai ghế ngồi tách biệt hoàn toàn, thương hiệu Nhật Bản gọi vui là “hạng doanh nhân” những vẫn sẽ cần dùng tay để tùy chỉnh 4 hướng hay gập ghế, đây hầu như cũng là trường hợp những sản phẩm từ thương hiệu khác cũng mắc phải.

Đặc biệt hơn, băng ghế giữa có đến ba tựa đầu, trượt đệm ngồi đi kèm với tỉ lệ gập là 60-40 nhằm hỗ trợ việc ra vào xe dành cho người ngồi băng cuối cùng, đồng thời mở rộng dung tích chứa đựng hàng hóa. Vị trí ngồi này còn cung cấp thêm khoảng không gian trần xe và duỗi chân khá thoải mái, tựa lưng còn có thêm phần ngả về sau nên rất thư giản trên những chuyến đi xa.

Bạn vẫn có thể tận dụng vừa di chuyển vừa làm việc ngay trong xe với bàn gập sau lưng ghế trước, dù vậy trang bị này chỉ có một nấc cố định, khi độ nghiêng của mặt phẳng lại không được bình thường cho lắm. Nếu muốn cảm nhận sự tuyệt vời hơn thế để làm việc, thì người ngồi phía trước phải ngả thêm lưng ghế về sau, lúc này người còn lại chỉ cần trượt ghế thêm về sau là đã có khoảng không vừa vặn.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự